Thiên hướng làm tóc xoăn cho chị em tại Văn Sáu là để những lọn tóc xoăn tự nhiên, giúp chị em có thể tự chăm sóc ở nhà. Mỗi lọn tóc xoăn sau khi làm xong sẽ tạo nên sự bay bổng, mượt mà, không hư tổn. Một kiểu tóc nữa mà giới trẻ năm nay đang mốt là kiểu đầu bốc duỗi phồng hoặc làm một mất một còn theo khuôn mặt để thể hiện rõ cá tính của từng người. Ngoài ra, kiểu tóc tỉa lá như mọi năm mà giới công sở ưa chuộng, năm nay, Văn Sáu có sự phá cách. Kiểu tóc này được cắt theo 6 lớp tạo độ mềm mại từ khuôn mặt đến hết độ dài tóc.



Khi sáng tạo một kiểu tóc, bao giờ Văn Sáu cũng nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về cấu tạo tóc. Tóc có loại mảnh mai, mềm mại, có loại cứng cáp, to thô. Cách làm của anh trước tiên bao giờ cũng phải chăm sóc da đầu nơi sinh dưỡng và quyết định sự trưởng thành của tóc. Phần nghệ thuật được anh thể hiện trên từng chất tóc. Anh chia sẻ: “Khách hàng ngày nay chỉ tin dùng vào các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược nên tôi luôn gắn bó với nhãn hiệu mỹ phẩm Bes Milano - một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Italy".



Vừa qua, salon tóc này có sự dịch chuyển từ phố Trần Phú về 62 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng với vẻ hiện đại, quy mô lớn hơn gấp nhiều lần salon cũ. Cách bài trí các căn phòng sang trọng, đặc thù, dành riêng cho việc tạo mẫu tóc. Tầng một là nơi cắt tóc, thực hiện kiểu; tầng 2 để gội đầu và tư vấn kiểu tóc cho khách. Tầng 3 là nơi làm hóa chất cho tóc. Anh sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng salon tóc để người Hải Phòng có thể tìm được những nơi chăm sóc tóc toàn ý mà không phải đi đến các thành phố lớn hơn như Hà Nội, TP HCM”.

Minh Thảo
(Theo ngoisao.net)