Son môi màu cam, phấn mắt màu bạch kim, móng màu xanh ngọc lục bảo...được dự đoán sẽ là những sắc màu “lên ngôi” trong năm 2013. Vậy còn màu tóc nhuộm nào sẽ có thể gây ra“bão” trong năm 2013 này? Hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng phong cách thời trang tóc bởi sự đa dạng của nhiều khối màu sắc ấn tượng đem lại, năm 2013 được dự đoán sẽ là năm lên ngôi của các sắc màu nâu đỏ, màu caramel ngọt ngào, màu socola bí ẩn...

Màu đỏ là sắc màu chưa bao giờ bị lỗi mốt ở bất cứ mùa thời trang nào. Bạn có thể lựa chọn sắc đỏ nếu yêu thích vẻ đẹp sành điệu và luôn muốn nổi bật trước đám đông. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá hiệu quả của các sắc màu thú vị khác như tím, đỏ tía hay vàng. Chắc chắn những ý tưởng màu nhuộm rực rỡ này sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin và tràn đầy năng lượng. Bước sang năm 2013, nếu bạn muốn nổi bật và đón đầu xu hướng, hãy tìm cho mình một sự kết hợp mới mẻ giữa màu nâu đỏ của mái tóc và thỏi son môi không nhũ màu đỏ cam. Màu đỏ cam mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ đầy sức sống của mùa xuân, khi kết hợp với tông trầm của màu tóc sẽ tạo ra sự sur ton đầy ấn tượng  trong những  ngày đầu năm mới. Sẽ đặc biệt hơn khi bạn phối thêm phấn mắt và phấn má có tông màu trung tính như màu ngọc trai, ánh vàng...


 Biến tấu một chút so với tông nâu đỏ, tông đỏ ánh tím đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại: làm cho khuôn mặt sang và trắng hơn. Sắc màu này cũng rất dễ mang lại sự óng ả cho mái tóc dưới ánh nắng nhè nhẹ của mùa xuân.

Gam màu socola đen và highlight vài lọn tóc màu vàng sáng là xu hướng nhuộm tóc được dự đoán cũng sẽ tạo ra sức cuốn hút đặc biệt trong năm 2013. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những mái tóc xoăn dài bồng bềnh. Chính màu socola đen làm nổi bật những lọn tóc được highlight. Hãy chú ý chọn tông trang điểm nhẹ với đôi môi hồng nhạt, phấn mắt nâu làm nổi bật làn da trắng sáng.
  
Cũng  là gam màu socola đen, nhưng khi kết hợp với màu vàng caramel sẽ tạo cảm giác ngọt ngào, ấm áp. Đây hứa hẹn sẽ là màu tóc “làm mưa làm gió” trong mùa đông 2013 tới đây.

Để có một màu tóc thời trang, bạn không chỉ cần chú ý đến những gam màu đang là xu hướng “hot” mà cũng cần chú ý đến màu da của mình có phù hợp không. Nếu bạn có làn da tối màu, không nên chọn màu tóc quá sáng, vì nó sẽ tạo độ tương phản rõ ràng hơn giữa làn da và mái tóc của bạn. Hãy chọn tông màu trầm với điểm nhấn là một vài đường Highlight để mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho mái tóc.

QT, TP
www.myphambes.com

Categories: