Đôi khi thay đổi màu tóc sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và hợp thời trang hơn. Hãy nghía qua bộ sưu tập Capture, gồm những mẫu mã sản phẩm nhuộm tóc ấn tượng của hãng mỹ phẩm tóc hàng đầu đến từ Italia – Bes để phá cách cho gu thời trang quen thuộc của mình.

Bộ sưu tập màu nhuộm mới của Bes với tên gọi là Capture  được lấy cảm hứng hoàn toàn từ những sắc màu của thiên nhiên, đó là đỏ nóng bỏng, tím nồng nàn và vàng ấn tượng…





Capture sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu mái tóc nhuộm bóng đẹp và chắc khỏe ngay cả khi thay đổi màu và kiểu tóc liên tục trong thời gian ngắn. Điều làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm nhuộm tối ưu này là ở chỗ công nghệ mang tính đột phá.Nhờ công nghệ ưu việt này, Capture không chỉ mang tới màu sắc tươi, bóng nhất, mà còn giúp khôi phục cấu trúc tóc đã hư tổn từ trước.





Dòng sản phẩm này còn nổi bật với việc mang lại màu sắc trung thực, chất lượng và đánh thức các sắc màu, sự chuyển động và sang trong trong cuộc sống cho mọi người. Các sản phẩm màu nhuộm thuộc dòng Capture đều đơn giản, thể hiện rõ vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên.

Với những mái tóc hư tổn do sử dụng quá nhiều hóa chất, bạn cũng có thể hài lòng với những sản phẩm thuộc dòng Capture. Kem nhuộm bền màu có chiết xuất từ sáp thực vật không chứa amoniac với thành phần dưỡng chất cao nên hạn chế tối đa gây hư tổn tóc, đặc biệt là tóc đã sử dụng hoá chất. Những tông màu đa dạng  sẽ giúp người thợ làm tóc thoả sức sáng tạo tác phẩm làm màu của mình.

QT|TP
Mỹ phẩm tóc| Mỹ phẩm Bes| Tóc sành điệu
www.myphambes.com

Categories: ,