Trong khuôn khổ cuộc thi chung kết Người đẹp tóc mây, các nhà tạo mẫu tóc của cả hai miền Nam Bắc tranh tài tạo mẫu trên mái tóc của các người mẫu chuyên nghiệp Hà Nội. Chủ đề của cuộc thi dựa theo bộ sưu tập METAMORPHOSI của hãng BES Italy dành cho năm 2010. Và tại đêm thi, gần 500 nhà tạo mẫu tóc có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội đã được chứng kiến tài năng của nhà tạo mẫu Văn Sáu (Hải Phòng).



Dưới con mắt nhà nghề của hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Italy Saverio Palma và  gã “ Phù thuỷ tóc” Filippo Sepe, Văn Sáu đã thể hiện tác phẩm của mình một cách hoàn hảo. Lấy chủ đề “Hoàng hôn trên biển”, Văn Sáu đã kết hợp màu vàng be cho nền tóc và Highlight mảng màu vàng chanh ẩn dưới nền tóc chính, kết hợp với kiểu cắt đầy ẩn ý cho mái tóc xoăn làm cho mái tóc khi di chuyển hiên lên  dải màu light thật quyến rũ trên nền tóc rợn sóng. Trong tác phẩm của Văn Sáu người xem như thấy có sóng, có cát của biển, có ánh nắng mặt trời loé sáng trong hoàng hôn đang chìm dần vào đêm tối. ...




Chuyên gia Saverio Palma – Giám đốc học viện Bes Milano trao tặng phần thưởng cho Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu


Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu (Hải Phòng) đạt giải nhất tại buổi trình diễn bộ sưu tập Metamorphosi của Bes Italy tại Nhà Hát lớn Hà Nội trong đêm chung kết cuộc thi Người đẹp tóc mây.

Đến với buổi trình diễn Metamorphosi, nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu cho biết: “Cuộc thi nào rồi cũng có người đoạt giải và có người không đoạt giải, nhưng quan trọng là mình có dám thể hiện niềm đam mê nghề nghiệp của mình trước công chúng hay không. Đừng để sự e ngại giết chết niềm  đam mê sáng tạo của mình”

Trong việc kinh doanh salon tóc, anh chia sẻ “Trong thời buổi kinh tế suy thoái như năm nay, Salon Văn Sáu vẫn rất bận rộn phục vụ khách hàng, chính  là nhờ sự quyết tâm kiên định trong việc sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp Bes của Italy để đem đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Sáu không vì lợi nhuận trước mắt mà dùng các sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ để rồi sau đó mái tóc của khách hàng trở lên xấu đi sau 1 thời gian ngắn”. Có lẽ vì vậy mà Salon của Văn Sáu luôn luôn đông khách, nơi khách hàng gửi trọn niềm tin, gửi trọn “1 góc con người” vào đôi bàn tay của anh.

Thông tin thêm;

- Văn Sáu đã từng tu nghiệp tại Toni &Guy Singapore năm 2004 và năm 2006

- 2 lần tham dự đào tạo tại Milano-Italy năm 2007 và năm 2008

- 2/2008 Văn sáu đã trình diễn thành công cùng các chuyên gia Bes Italy  bộ sưu tập tóc mang tên SAFARI tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội

- Tháng 9 tới Văn Sáu được Bes Việt Nam làn thứ 3 cử sang đào tạo tại  Milano Italy và tham gia tranh tài cùng các nhà tạo mẫu của trên 20 quốc gia.

- Hiên Văn Sáu là chủ Salon Văn Sáu tại 27 Trần Phú- Tp Hải Phòng.
(24H.COM.VN)
http://www22.24h.com.vn/news/detail/78/243574/dem-chung-ket-cuoc-thi-nguoi-dep-toc-may.24h