Với thời lượng ngắn, các nhà tạo mẫu tóc đến từ 3 thành phố: TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng đã trổ tài kỹ thuật cắt và bới tóc rất điêu luyện. Ở phần thi cắt tóc, có 5 nhà tạo mẫu ""tranh tài"" bao gồm: Đức Cường (TP.HCM), Minh Phương (Hà Nội - giải Ba Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 1999), Tiến Lương (Hà Nội - giải Ba Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2000), Minh Thanh (Hải Phòng) và Đức Thuận (TP.HCM - giải Nhất Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2001). Chung cuộc tác phẩm ""Cơn lốc"" của nhà tạo mẫu tóc Đức Thuận được nhận giải Mái tóc ấn tượng. Giải nhà tạo mẫu thao tác đẹp thuộc về Minh Phương (Hà Nội).

Các nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu (Hải Phòng), Quốc Thắng (Hải Phòng), Hoàng Giang (Hải Phòng), Thu Phương (Hà Nội), Anh Khôi (Hà Nội) tham gia phần thi bới tóc. Tác phẩm mang tên ""Mùa lá rụng"" của Hoàng Giang nhận giải Mái tóc ấn tượng. Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu với tác phẩm ""Mặt trời lặn trên biển"" nhận giải Mẫu tóc có tính ứng dụng cao. Mái tóc có ý tưởng thiết kế thuộc về tác phẩm ""Ngày hội SEA Games"" của Anh Khôi

Những ca khúc trẻ trung do các ca sĩ Hà Nội: Trần Thu Hà, Khánh Linh, Ngọc Khuê thể hiện khiến cho LH trở nên vui nhộn và sôi động hơn. Phần trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (TP.HCM) gây ấn tượng đặc biệt đối với người xem. Vừa cắt tóc, vừa hát ca khúc ""Nuối tiếc"", Đàm Vĩnh Hưng - chàng ca sĩ từng một thời sống bằng nghề cắt tóc đã hoàn thành tác phẩm trước sự chứng kiến của khán giả một cách tuyệt vời.

Ngoài việc thưởng thức các tác phẩm dự thi của những nhà tạo mẫu tóc, khán giả còn được xem phần trình diễn bộ sưu tầm mẫu tóc của các nhà tạo mẫu đến từ Hải Phòng, Hà Nội. Những mẫu lấy cảm hứng từ ngọn gió thu, từ làn sóng biển, từ cánh chim hạc - biểu tượng trên chiếc trống đồng của dân tộc Việt.

Một chương trình được dàn dựng công phu, với màn trình diễn đẹp mắt của những tay kéo xuất sắc và sự góp mặt nhiều người mẫu hàng đầu, cộng 4 ca sĩ nổi tiếng.... Liên hoan các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2003 đã đem lại cho người thưởng thức những giây phút thực sự có ý nghĩa.
(Theo Vietnamnet)