Vào 18 giờ 30 ngày 7/7, tại Millenium Ballroom- Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) sẽ diễn ra show trình diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion", với những mẫu tóc hiện đại, thời trang nhất. Chương trình miễn phí dành cho tất cả các khán giả và giới chuyên môn về tóc của Thủ đô.

Trình diễn bộ sưu tập tóc quốc tế Natural EmotionGiám đốc học viện BES Mr. Severio Palma sẽ giới thiệu 2 bộ sưu tập tóc đặc biệt của ông. Ảnh: Nguyễn Thanh
Nhằm đưa ngành tạo mẫu tóc Việt Nam đến gần với nghệ thuật tạo mẫu tóc quốc tế, đồng thời giới thiệu tới khán giả những mẫu tóc hàng đầu thế giới, Công ty cổ phần Mỹ phẩm phong cách Italya kết hợp với BES - thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới, trân trọng tổ chức show trình diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion".

Đêm diễn sẽ giới thiệu các bộ sưu tập tóc của các nhà tạo mẫu Văn Sáu, Tiến Lương, Hương Phi cùng các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn khác như biểu diễn Vũ điệu Canaval của vũ đoàn Grammy, trình diễn ca nhạc của các ca sỹ Lê Anh và Lê Trang.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của Giám đốc Học viện BES Mr. Saverio Palma. Ông là người sáng tạo và dẫn dắt đội ngũ kỹ thuật của BES Milano trong việc đưa ra các xu hướng tóc cho từng năm, đồng thời cũng là người tạo mốt tóc cho nhiều người mẫu hàng đầu thế giới và các ngôi sao điện ảnh Hollywood.

Trong đêm diễn sắp tới, Mr. Saverio Palma sẽ mang tới 2 bộ sưu tập tóc mang tên ''Cảm xúc thiên nhiên'' và ''Thời trang tóc chuyên nghiệp'' do chính ông thiết kế. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình.

Không chỉ là một đêm trình diễn đơn thuần, show trình diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion" còn là nơi để các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam được gặp gỡ, giao lưu với những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Italy. Từ đó, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm, để tạo ra những mái tóc chắc, đẹp và thời trang.

Show trình diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion" - một trong những show trình diễn tóc đình đám nhất, với quy mô và chất lượng chưa từng có. Nơi hội tụ những ngôi sao hàng đầu của ngành thời trang tóc thế giới. Nơi khán giả có thể thưởng thức những tác phẩm tóc ấn tượng mang đầy hơi thở thời trang.

Xin giới thiệu các hình ảnh trong buổi trình diễn.
















www.vansau.com.vn