Chuyên gia - Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Văn Sáu Hải Phòng đã thực sự toả sáng trong bộ sưu tập tóc quốc tế "Natural Emotion 2013".


Vào 18 giờ 30 ngày 7/7, tại Millenium Ballroom- Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) đã diễn ra show trình diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion", với những mẫu tóc hiện đại, thời trang nhất. Chương trình dành được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn và khán giả thủ đô.



Thu Hà – Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi hoa hậu các dân tộc năm 2011  góp mặt trong bộ sưu tập “ Biển nhớ”

Nhằm đưa ngành tạo mẫu tóc Việt Nam đến gần với nghệ thuật tạo mẫu tóc quốc tế, đồng thời giới thiệu tới khán giả những mẫu tóc hàng đầu thế giới, NTMT Văn Sáu ra mắt bộ sưu tập tóc mới mang tên “ Biển nhớ”. Bộ sưu tập của Văn Sáu ấn tượng người xem không những bởi ý tưởng tuyệt vời lấy từ những con sóng biển, làn gió từ đại dương mà còn bởi kỹ thuật chuyên môn  xứng danh “ Bàn tay vàng” Việt Nam.



Thu Hà trong một thiết kế của NTMT Văn Sáu

Trong mỗi bộ sưu tập của mình, Văn Sáu mang đến những nét riêng đầy sáng tạo. Với niềm đam mê về tóc và lao động nghiêm túc, những thiết kế của Văn Sáu luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt hơn, các mẫu tóc của anh  được công chúng yêu thích và đón nhận rộng rãi.




Thúy Hạnh – top 10 cuộc thi hoa hậu 2012  trong một thiết kế của NTMT Văn Sáu

Được khán giả và bạn bè đồng nghiệp yêu mến  gọi bằng “ Hair Doctor”, Văn Sáu thấy rất vui. Vì với anh, tất cả thành công ngày hôm nay là do mọi người ủng hộ và tin tưởng.
Khi làm tóc, điều quan trọng nhất theo anh đó là chăm sóc da đầu – nơi nuôi dưỡng những sợi tóc, thiết kế làm sao cho phù hợp với khách hàng, mà không kém phần thời trang. Nhờ tính ứng dụng cao của các mẫu tóc, NTMT Văn Sáu ngày càng khẳng định mình trong tâm trí khách hàng. Nếu có dịp ghé qua Salon của anh tại 62 Nguyễn Đức Cảnh Tp.Hải Phòng hẳn bạn sẽ cảm nhận được không khí làm việc nhộn nhịp bởi lượng khách hàng đông  ở đây.




Các thiết kế của Văn Sáu luôn khán giả đón nhận và yêu tích nhờ tính ứng dụng cao




Tình yêu nghề và yêu tóc đã luôn thôi thúc Văn Sáu học hỏi không ngừng nghỉ. Anh tham gia nhiều cuộc thi lớn để giao lưu học hỏi với các đồng nghiệp và thường tu nghiệp nước ngoài để nâng cao trình độ và kỹ thuật chuyên môn tại Toni & Guy Singapore, Milano – Italya. Thành quả anh gặt hái được là các danh hiệu danh giá trong ngành tóc, các giải thưởng lớn mà hơn hết là sự tin yêu của khán giả và đồng nghiệp cũng như giới chuyên gia.




NTMT Văn Sáu giành giải nhất trong cuộc thi người đẹp tóc mây 2010 do hãng BES – ITALYA tổ chức.




Các model trong bộ sưu tập “ Biển Nhớ”

Kết thúc đêm diễn "Bộ sưu tập tóc quốc tế Natural Emotion" 2013,  chương trình thật sự thành công lớn với các bộ sưu tập độc đáo trong đó có “ Biển Nhớ” của NTMT Văn Sáu và các NTMT khác. Còn khán giả sẽ nhớ mãi về một chuyên gia đến từ Hải Phòng với niềm đam mê lớn về tóc và chăm sóc tóc.



NTMT Văn Sáu – Hải Phòng  bên bộ sưu tập “Biển nhớ”   
      


Văn Sáu và cộng sự


Theo: http://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/ntmt-van-sau-hai-phong-toa-sang-trong-bst-toc-tai-natural-emotion-2013-106956.html